รีวิว Cafe Now พื้นที่ชั้น 1 ของออฟฟิศ

รีวิว Cafe Now พื้นที่ชั้น 1 ของออฟฟิศ

รีวิว Cafe Now พื้นที่ชั้น 1 ของออฟฟิศ


รีวิว Cafe Now พื้นที่ชั้น 1 ของออฟฟิศ Cafe Now คาเฟ่จาก Propaganda ที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่เท่ ๆ แล้ว ที่นี่ยังมีกาแฟดี ๆ และอาหารไทยสุดเซอร์ไพรส์ให้ได้มาลองทานกัน กินพื้นที่ชั้น 1 ของออฟฟิศ Propaganda โดยมีโซนเคาน์เตอร์บาร์ที่ปูด้วยกระเบื้องสีขาวสะดุดตาคอยต้อนรับทุกคนที่ก้าวเข้ามา

ด้านในตกแต่งแบบเท่ ๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบบ ที่มีกลิ่นอายแบบวินเทจผสมกับอินดีสเทรียลเล็ก ๆ และยังมีของแต่งบ้านและของสะสมสไตล์วินเทจสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ลูกโลก เครื่องพิมพ์ดีด กรอบรูป และหีบโบราณต่าง ๆ ตกแต่งอยู่บนเชล์ฟ น่าจะถูกใจคนที่ชอบถ่ายรูปกัน ส่วนใครที่อยากได้บรรยากาศชิลล์ ๆ รับลมเย็นช่วงนี้ ก็ออกมานั่งด้านนอกพูดคุยงานหรือจิบกาแฟเพลิน ๆ ที่ด้านนอกกันได้

Surprisingly Thai

ถึงแม้ว่าร้าน Cafe Now จะมีลุคเท่ ๆ แต่เมนูอาหารของที่นี่กลับเต็มไปด้วยอาหารไทย และอาหารถิ่นหลายรายการ โดยได้คุณโบและคุณดีแลนจากร้าน Bo.lan มาเป็นที่ปรึกษาด้านอาหารให้ เริ่มจากเมนู หมูสามชั้นทอด (150 บาท) หมูสามชั้นทอดกระเทียมเสิร์ฟมาพร้อมกระเทียมดองทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน

หรือลองทานอาหารเหนือที่หาทานยากในกรุงเทพฯ อย่าง ลาบเหนือ (180 บาท) ที่มีเครื่องแกงลาบเหนือ หมูสับ หนังหมู ผักแพว ใครที่ติดใจอาหารเหนือห้ามพลาดเลย 

อย่าลืมลอง ข้าวแมว (150 บาท) อาหารจานเดียวทานง่ายที่จัดมาอย่างน่ารัก มีปลาทูทอดตัวใหญ่และน้ำปลา พริก หัวหอมไว้เพิ่มรสชาติ 

Coffee Corner

แนะนำให้ลอง Ginger Latte (120 บาท) ที่ทางร้านได้ดัดแปลงสูตรมาจากคุณเตเต Brave Roasters ที่ใช้น้ำเชื่อมกลิ่นขิงแทนการใช้นมข้น มีรสสไปซี่เล็ก ๆ หรือลอง อำพัน Piccolo(120 บาท) ดริ๊งก์ใหม่ชื่อไทย ๆ ที่มีน้ำผึ้งจากดอกลำไยผสมอยู่ ทำให้มีกลิ่นหวานหอม ซึ่งนอกจากกาแฟจากเครื่องแอสเปรสโซ่แมชชีนแล้ว ที่นี่ยังมี กาแฟดริป (เริ่มต้นที่ 120 บาท) ให้ลองกันอีกด้วย ส่วนใครที่ไม่ใช่คอกาแฟ เราแนะนำม็อกเทลอย่าง Wildberry (100 บาท) มีไซรัปไวล์ดเบอร์รี่ เอลเดอร์ฟลาเวอร์ และเพิ่มกลิ่นหอมสดชื่นด้วยโรสแมรี่ 

เครื่องดื่มของที่นี่ก็มีความหลากหลาย เพราะมีทั้งกาแฟ ชา และเครื่องดื่มสมุนไพรที่สลับสับเปลี่ยนกันไปมาแนะนำให้ลอง Ginger Latte (120 บาท) ที่ทางร้านได้ดัดแปลงสูตรมาจากคุณเตเต Brave Roasters ที่ใช้น้ำเชื่อมกลิ่นขิงแทนการใช้นมข้น มีรสสไปซี่เล็ก ๆ 

เปิดบริการ10:00AM – 20.00PM
โทร0-2934-7288
ราคา300 – 500  บาท / ต่อคน
ที่ตั้งTown in Town ซอย 11 เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
Map
ที่จอดรถ

เครดิต : แทงมวย one

ติดตามรีวิวอัพเดทใหม่ได้ที่ : Yoga-magazine.net